การสั่งซื้อสินค้า

วิธีการสั่งซื้อสินค้า

1. เมื่อคุณพบสินค้าที่คุณถูกใจ คลิกสินค้าที่ต้องการสั่งซื้อ กดเลือกจำนวนที่ต้องการ หลังจากนั้นคลิก ADD TO CART  เพื่อนำสินค้าใส่ตะกร้าสินค้าของคุณ

2. ชี้เม้าส์ไปที่ ตะกร้าของฉัน’ เพื่อตรวจสอบรายการสินค้าในตะกร้าของท่าน ให้คลิกปุ่ม CHECKOUT ระบบจะพาคุณมาที่หน้า SHOPPING CART เพื่อแสดงยอดคำสั่งซื้อของคุณ หากคุณต้องการช้อปปิ้งต่อ ให้คลิกปุ่ม กลับสู่หน้าสินค้า ที่ด้านล่างซ้าย (สามารถปรับเพิ่มหรือลดจำนวนสินค้าได้ที่หน้านี้)

3. หากคุณมีรหัสส่วนลด ให้กรอกในช่องรหัสส่วนลด แล้วคลิกปุ่ม ใช้รหัส หลังจากนั้นคลิกที่ปุ่ม สั่งซื้อ

4. สำหรับลูกค้าใหม่ กรุณาลงทะเบียนเพื่อทำการสั่งซื้อโดยคลิกที่ สร้างบัญชีผู้ใช้’ และกรอกรายละเอียดเพื่อทำการลงทะเบียน สำหรับลูกค้าที่มีบัญชีผู้ใช้แล้ว กรุณาลงชื่อเพื่อเข้าใช้เพื่อดำเนินการต่อ

5. กรอกชื่อและที่อยู่ให้สมบูรณ์ หากต้องการใช้ที่อยู่อื่นในการรับสินค้า กรุณาคลิกเพื่อลบเครื่องหมายถูกที่ ส่งสินค้าไปตามที่อยู่นี้’ หลังจากนั้นจึงกรอกที่อยู่ที่ต้องการให้จัดส่งสินค้า เลือกวิธีการชำระเงินที่ต้องการ เมื่อเสร็จสิ้นขั้นตอนการชำระเงินแล้วคลิก ยืนยันการสั่งซื้อ 

6. คุณจะได้รับอีเมลยืนยันการสั่งซื้อจาก Kiehl’s หลังจากเสร็จสิ้นขั้นตอนการสั่งซื้อ


สามารถเลือกสินค้าใส่ตะกร้าได้อย่างไร

เมื่อท่านสนใจสินค้าชิ้นไหน ท่านสามารถดูสินค้าได้โดยคลิกที่ “View” หรือเมื่อท่านสนใจจะสั่งซื้อสินค้าชิ้นนั้นให้คลิก “Buy” หลังจากนั้นสินค้าที่ท่านเลือกจะเข้าไปอยู่ในตะกร้าสินค้าของท่านตามจำนวนที่ท่านเลือก


สามารถปรับเปลี่ยนแก้ไขสินค้าในตะกร้าได้อย่างไร

เมื่อท่านคลิกที่ “ตะกร้าสินค้าของฉัน” บนด้านขวาบนของเว็บไซต์ ท่านสามารถปรับเปลี่ยนจำนวนหรือแก้ไขรายการสินค้าของท่านได้โดยคลิกที่ “ลบรายการสินค้า” หรือ “ปรับเปลี่ยนสินค้า” หลังจากท่านคลิกแล้ว รายการสินค้าในตะกร้าของท่านจะเปลี่ยนแปลงไปตามรายการที่ท่านเลือก


สามารถชำระเงินได้อย่างไร

เมื่อท่านเลือกสินค้าครบแล้ว ท่านสามารถชำระสินค้าได้โดยคลิก “ดำเนินการชำระเงิน” ซึ่งท่านสามารถชำระเงินได้หลายช่องทางช่องทางตามรายละเอียดในหน้าชำระเงิน


สามารถสั่งสินค้าผ่านทางโทรศัพท์ได้หรือไม่

ท่านสามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านทางโทรศัพท์ได้ เพียงโทรเข้าไปที่แผนกลูกค้าสัมพันธ์ตามหมายเลขที่แจ้งไว้ และต้องชำระค่าสินค้าด้วยวิธีเก็บเงินปลายทางเท่านั้น


สมัครสมาชิกเพื่อลงทะเบียนบัญชีผู้ใช้ใหม่อย่างไร?

1. คลิกปุ่ม ลงทะเบียน ที่มุมบนขวา

2. กรอกชื่อ อีเมลและรหัสผ่าน เพื่อสร้างบัญชีผู้ใช้

3. จากนั้นคลิกปุ่ม ลงทะเบียน เพื่อสร้างบัญชี  

4. คุณสามารถคลิกที่กล่อง สมัครรับจดหมายข่าวสาร เพื่อที่จะสมัครรับข่าวสารและสิทธิพิเศษ รวมถึงโปรโมชั่น โค้ดส่วนลด ฯลฯ ได้ในบัญชีผู้ใช้ของคุณหรือที่กล่องสมัครรับจดหมายข่าวสารที่มุมขวาของหน้าแรก


วิธีการแก้ไขข้อมูลในบัญชีผู้ใช้ของท่าน

1. กรุณาลงชื่อเพื่อเข้าใช้ หลังจากนั้นคลิกที่ บัญชีของฉัน ที่มุมบนด้านขวา

2. คุณจะเห็นข้อมูลสรุปสำหรับบัญชีผู้ใช้ของคุณ
3. เลือกเมนูข้างซ้ายเพื่อแก้ไขข้อมูลสำหรับบัญชีผู้ใช้ของคุณ เพิ่มที่อยู่ ตรวจสอบคำสั่งซื้อ รวมถึงการตั้งค่าการเลือกรับข่าวสาร


ลืมรหัสผ่าน ?

1. กด ลงชื่อเข้าใช้ แล้วคลิก ลืมรหัสผ่าน ?

2. ใส่อีเมลที่คุณใช้ลงทะเบียนและพิมพ์รหัส verification ตามในกล่อง เพื่อให้ระบบส่งรหัสให้


มีค่าธรรมเนียมในการสมัครสมาชิกกับ Kiehl’s หรือไม่

การสมัครสมาชิกไม่มีค่าธรรมเนียมใด ๆ ทั้งสิ้น และจะเกิดค่าใช้จ่ายในกรณีที่มีการสั่งซื้อสินค้าเท่านั้น


ถ้าฉันต้องการที่ปรึกษาส่วนตัวสำหรับการสั่งซื้อสามารถติดต่อได้ทางใด

แผนกลูกค้าสัมพันธ์ของเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะช่วยเหลือท่าน กรุณาติดต่อผ่านทางอีเมล service@kiehls.co.th หรือโทร. 02-106-8208


ฉันสามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านทางโทรศัพท์ได้หรือไม่?

คุณสามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านทางโทรศัพท์ได้ที่ 02-106-8208 และต้องชำระค่าสินค้าด้วยวิธีเก็บเงินปลายทางเท่านั้น


 รหัสโปรโมชั่น คืออะไร

คือรหัสที่ใช้เป็นส่วนสดหรือใช้ในการรับสิทธิพิเศษต่างๆจาก Kiehl’s อาทิฟรีค่าขนส่ง ส่วนลด หรือของขวัญพิเศษ


 อยากได้ รหัสโปรโมชั่น ต้องทำอย่างไร

สมัครรับข่าวสารจากเราเพื่อรับข่าวสาร และรับสิทธิพิเศษก่อนใคร


ใช้รหัสโปรโมชั่นต้องทำอย่างไร

หลังจากเลือกสินค้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว เลือก “ชำระเงิน” หน้าตะกร้าสินค้าของคุณ จะปรากฏช่อง “รหัสโปรโมชั่น” เพื่อให้กรอกรหัสโปรโมชั่น จากนั้นให้คลิก “ใช้โค้ด”

*สามารถใช้ 1 รหัสโปรโมชั่นต่อรายการสั่งซื้อเท่านั้น


การใช้บัตรเครดิตกับทาง Kiehl’s ปลอดภัยหรือไม่

บริษัทดูแลข้อมูลของสมาชิก Kiehl’s เป็นอย่างดี ข้อมูลทุกอย่างจะถูกเก็บไว้เป็นความลับและดูแลรักษาอย่างปลอดภัย ด้านข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตทั้งหมดจะถูกส่งผ่านระบบ SSL (Secure Socket Layer) ซึ่งเป็นระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานในการส่งข้อมูลทางอินเตอร์เน็ตตรงไปยังระบบเซฟอิเล็กทรอนิกส์ของธนาคาร โดยจะไม่มีการเก็บข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตไว้ที่ระบบเซิร์ฟเวอร์ของเว็บไซต์แต่อย่างใด


ข้อมูลบัตรเครดิตไม่สามารถใช้ได้ เกิดจากอะไร

กรุณาตรวจสอบสถานะการเงินของท่านจากทางธนาคารหากยังไม่สามารถใช้ได้กรุณาติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ของธนาคารเพื่อแจ้งกับแผนกเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อแก้ไขปัญหาด้านเทคนิค


หากเครื่องคอมพิวเตอร์ขัดข้องระหว่างขั้นตอนการชำระเงิน จะทราบได้อย่างไรว่าการชำระเงินเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว

เมื่อท่านชำระเงินเรียบร้อยแล้วคำยืนยันการสั่งซื้อจะถูกส่งไปยังอีเมล์ของท่านหากท่านไม่ได้รับการยืนยันการสั่งซื้อทางอีเมล์กรุณาลองทำการสั่งซื้ออีกครั้ง หากท่านมีข้อสงสัยกรุณาติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์เพื่อสอบถามสถานะการสั่งซื้อของท่านที่ อีเมล service@kiehls.co.th หรือทางโทรศัพท์หมายเลข 02-106-8208


วิธีการชำระเงินมีกี่ช่องทาง

Cash on Delivery เป็นการเก็บเงินปลายทางจากผู้รับสินค้า

Credit/ Debit Card เป็นการชำระเงินด้วยบัตรเดบิต/ เครดิต เมื่อทำการสั่งซื้อสินค้า


ราคาสินค้าใช้สกุลเงินไทยหรือไม่

ราคาสินค้าทุกชิ้นของเราใช้หน่วยเงินบาทไทย


ราคาสินค้ารวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้วหรือยัง

ราคาสินค้าบนเว็บไซต์ได้รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว


ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้า

หากสินค้าที่ท่านสั่งซื้อมีพร้อมในคลังของเรา บริษัทจะทำการจัดส่งสินค้าออกจากคลังสินค้าภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากคำสั่งซื้อสินค้าสมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว (เฉพาะวันทำการ) สินค้าทุกรายการจัดส่งโดยระบบที่มีประสิทธิภาพสูง (Premium Courier) ซึ่งจะดำเนินการจัดส่งสินค้าในช่วงเวลา 9.00 น. – 19.00 น. และในปัจจุบันเราให้บริการจัดส่งสินค้าเฉพาะวันจันทร์ – วันเสาร์เท่านั้น และเพื่อให้เราแน่ใจได้ว่าสินค้าจะจัดส่งถึงมือท่านอย่างรวดเร็วที่สุด หากท่านสั่งซื้อสินค้าภายในเวลา 16.00 น. ของวันทำการ คำสั่งซื้อสินค้าที่สมบูรณ์เรียบร้อยแล้วก็จะถูกจัดส่งภายในวันเดียวกัน โดยใช้ระยะเวลาจัดส่งสินค้าถึงมือท่านไม่เกิน 2-3 วันทำการในเขตกรุงเทพ และ 3-5 วันทำการ ในเขตปริมณฑล และต่างจังหวัด ทั้งนี้บริษัทไม่อาจรับประกันได้ว่าหลังจากท่านสั่งซื้อสินค้าแล้วจะได้รับสินค้าภายในวันถัดไปเลยทันที แม้ว่าการจัดส่งสินค้าไปยังหลายพื้นที่ลูกค้าจะสามารถรับสินค้าได้ในวันรุ่งขึ้นก็ตาม และในบางพื้นที่อาจจะใช้ระยะเวลาการจัดส่งที่นานกว่าปกติ*

*เฉพาะ ปัตตานี ยะลา นราธิวาส แม่ฮ่องสอน เชียงราย อำเภอสังขระบุรี และบางพื้นที่ที่เป็นเกาะ อาจใช้เวลาในการจัดส่งมากกว่าปกติ 1-2 วันทำการ อย่างไรก็ตามทีมงานของเราจะจัดส่งถึงมือท่านอย่างเร็วที่สุด


วิธีการตรวจสอบและติดตามสถานะการจัดส่งสินค้า

เมื่อเราทำการจัดส่งสินค้า ท่านจะได้รับอีเมลเพื่อยืนยันการจัดส่งสินค้าและแจ้งหมายเลขการจัดส่งสินค้า ท่านสามารถใช้หมายเลขการจัดส่งสินค้าเพื่อตรวจสอบสถานะการจัดส่งได้ที่เว็บไซต์ของเรา (ตรวจสอบสถานะการจัดส่ง) หรือสามารถล็อกอินเพื่อดูสถานะการจัดส่งสินค้าได้ที่หน้าใบสั่งซื้อของท่าน โดยคลิกที่ปุ่ม “สถานะสินค้า” ในกรณีที่สถานะการจัดส่งสินค้าขึ้นว่าได้ “ส่งมอบสินค้าแล้ว” และหากท่านยังไม่ได้รับสินค้ากรุณาตรวจสอบกับเพื่อนบ้านหรือผู้ดูแลอาคารก่อนเบื้องต้น และหากสถานะการจัดส่งสินค้าขึ้นว่า “ส่งคืนบริษัท” กรุณาติดต่อเราทางอีเมล์หรือโทรศัพท์ทันที เพราะอาจจะเกิดกรณีที่อยู่จัดส่งสินค้าไม่ถูกต้อง หรือเหตุสุดวิสัยที่ทำให้พนักงานไม่สามารถจัดส่งสินค้าได้ หรือสินค้าสูญหายระหว่างการจัดส่ง


ประวัติการสั่งซื้อสินค้า

คุณสามารถดูประวัติการสั่งซื้อของคุณได้โดยการลงชื่อเข้าใช้งานบัญชีของคุณและเลือกประวัติการสั่งซื้อจากแถบคำสั่งทางด้านซ้ายมือ