- ข้อเสนอพิเศษ
-
ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณ
- ดูผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณทั้งหมด
- ทำความสะอาดและสครับ
- โทนเนอร์
- ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวรอบดวงตา
- ผลิตภัณฑ์ดูแลริมฝีปาก
- ไอเท็มสำคัญเพื่อผิวสุขภาพดี
- มอยซ์เจอร์ไรเซอร์
- ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณทรงพลัง
- เซรั่ม
- มาส์กผิวหน้า
- ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดด
- ทรีตเมนต์สำหรับผิวหน้า
- ค้นหาขั้นตอนดูแลผิวเพื่อผิวสุขภาพดี
- ขั้นตอนดูแลผิวสำหรับผู้ชาย
- Women's Routines
- คู่หูมอยซ์เจอร์ไรเซอร์และดูแลผิวรอบดวงตา
ปลุกผิวโทรมให้เปล่งปลั่งด้วยพลังจากดอกคาเลนดูลา
SHOP NOW -
ใหม่
- Lunar New Year 2022 Collection
- Holiday 2021 Collection
- Kiehl's Heritage Collection
- ผลิตภัณฑ์ขายดี
- ผลิตภัณฑ์มาใหม่
- Super Serum
- Online Exclusive Sets
- Jumbo Size
- Videos
- Blog
- Anti Aging
- CALENDULA REPUSH
- Cleanser
- CCDS Ampoules
- HAND GEL
- KIEHLS 11 11 MEGA DEALS
- BEST OF KIEHLS
- kiehls-12-12-mega-deals
- kiehls-dec-2021-flash-deals-1
- kiehls-nov21-flash-deals
- kiehls-ufc-2022
- kiehls-valentine-2022
- Online Exclusive Set
- CCDS Ampoules
- SAY GOODBYE TO ACNE
- Super Multi-Corrective Cream
- Faster recovery for healthy skin
- Ultra Facial Collection
- UV Repush
- ใหม่
MIDNIGHT RECOVERY CONCENTRATE
สูตรใหม่ ฟื้นบำรุงผิวเพียงข้ามคืนเพื่อผิวนุ่มแลดูอ่อนเยาว์ในยามเช้า
SHOP NOW -
ผิวกาย
Creme de Corps
ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวยอดนิยมตลอดกาล เพื่อผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นตลอดวัน
ช็อปเลย -
สำหรับผู้ชาย
Age Defender Collection
ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวออกแบบมาสำหรับผิวผู้ชายโดยเฉพาะ เพื่อผิวอ่อนเยาว์
SHOP NOW -
ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม
Amino Acid Collection
Gentle daily hair care for softness and shine.
ช็อปเลย -
GIFTS & MORE
ของขวัญสำหรับทุกคน
เลือกของขวัญที่เหมาะสมที่สุดให้คนที่คุณรัก
สั่งซื้อตอนนี้ -
เกี่ยวกับเรา
รีไซเคิลและรางวัลตอบแทน
รีไซเคิลขวดเปล่าของ Kiehl's เพื่อรับผลิตภัณฑ์สมนาคุณ
รายละเอียดเพิ่มเติม
Kiehls Gives Logo

เกี่ยวกับพันธกิจเพื่อสังคมของ Kiehl's
เป็นเวลากว่า 160 ปีที่ Kiehl’s Since 1851 ได้ดำเนินพันธกิจเพื่อชุมชนที่ดีกว่าเป็นการตอบแทนต่อบรรดาลูกค้าผู้มีอุปการคุณของแบรนด์ พันธกิจของ Kiehl’s รวมถึงการริเริ่มกิจกรรมสาธารณกุศลอย่างต่อเนื่องในระดับสากล ซึ่งเป็นการสนับสนุน และส่งเสริมการดำเนินงานที่ Kiehl’s เล็งเห็นความสำคัญอย่างยิ่งสามส่วนอันได้แก่งานวิจัย HIV/AIDS ปัญหาสิ่งแวดล้อม และความเป็นอยู่ของเด็ก และเยาวชนทั่วโลก
พันธกิจของ Kiehl’s แสดงให้เห็นว่าเราให้ความสำคัญอย่างยิ่งแก่ผู้ให้การสนับสนุนของเราทุกฝ่าย รวมถึงลูกค้า และชุมชนของเรา
– คริส ซัลการ์โด, ประธานของ Kiehl’s ในสหรัฐอเมริกา

แถลงการณ์พันธกิจของ Kiehl’s
แถลงการณ์พันธกิจของ Kiehl’s ระบุว่าเราต้อง “หาหนทางพัฒนาคุณภาพชุมชนเพื่อคุณภาพชีวิตประชากรที่ดีขึ้น องค์กรที่ดีขึ้น และสังคมที่ดีขึ้น” เพื่อไปสู่เป้าหมายนั้น Kiehl’s มุ่งมั่นพยายามยกระดับคุณภาพชุมชนท้องถิ่นของตนเป็นอันดับแรกโดยให้การช่วยเหลือกิจกรรมสาธารณะเพื่อตอบสนองต่อความต้องการ และลดปัญหาของชุมชนให้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้

จำนวนเงินที่ Kiehl’s มอบให้เพื่อสนับสนุน และส่งเสริมการดำเนินงานหลักทั้งสามส่วนจวบจนปัจจุบัน

กิจกรรมเพื่อสังคม และแคมเปญต่างๆ
Kiehl’s ภูมิใจเสนอโปรแกรมสากลล่าสุด Meet "Mr. Bones" เดิมที โครงกระดูก Mr. Bones แบบที่เราเห็นในบูติกของ Kiehl’s นั้น เป็นโครงกระดูกของคนจริงซึ่งอารอน มอร์ส สมาชิกของครอบครัวผู้ก่อตั้งแบรนด์ใช้สาธิตระหว่างให้คำปรึกษา เพิ่มพูนความรู้แก่บรรดาลูกค้าผู้มีอุปการคุณทั้งหลายเกี่ยวกับเรื่องตำรับ และวิธีการบรรเทาปัญหาสุขภาพ ความงามผิวของ Kiehl’s และในวันนี้ Mr. Bones คือตัวแทนมรดกตำรับเภสัชกรของ Kiehl’s, พันธกิจในแง่งานบริการลูกค้า, การให้ความรู้ และพัฒนาวิทยาการ
สำหรับการดำเนินกิจกรรม Meet "Mr. Bones" เครื่องสำอาง Kiehl’s ได้ร่วมกับอินฟลูเอ็นเซอร์ หรือผู้ทรงอิทธิพลในโลกดิจิตอลระดับสากลถึง 13 คนจากทุกสาขาวิชาชีพ รวมถึงอาลิเซีย คียส์ นักร้องเจ้าของรางวัลแกรมมี, แซค กาลิเฟียนาคิส นักแสดงอเมริกัน และเคนนี ชาร์ฟ ศิลปินจิตรกรแนวป๊อป แต่ละคนได้รับอิสระอย่างเต็มที่ในการออกแบบ และสรรค์สร้าง Mr. Bones ตามแบบของตนเอง ซึ่งจะนำมาจัดแสดงในบูติกสาขาต่างๆ ของ Kiehl’s ทั่วกรุงนิวยอร์กตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายนจนถึง 14 กรกฎาคม
เพื่อตอบแทนการร่วมโปรแกรม Meet "Mr. Bones" ครั้งนี้ จะมีการมอบเงินจำนวน 200,000 ดอลลาร์สหรัฐ จาก Kiehl’s ในนามของบุคคลเหล่านี้ให้แก่องค์กรต่างๆ ซึ่งสนับสนุนงานวิจัยด้าน HIV/AIDS, คุณภาพสภาพแวดล้อม และเด็ก และเยาวชนทั่วโลก ถ้าหากคุณต้องการรับทราบข้อมูลเพิ่มเติม และ/หรือมีส่วนร่วม สามารถแวะเยี่ยมชมได้ในหน้าเพจเฟซบุ๊กของ Kiehl’s
-
-
เดิมที โครงกระดูก Mr. Bones แบบที่เราเห็นในบูติกของ Kiehl’s นั้น เป็นโครงกระดูกของคนจริงซึ่งมร.แอรอน มอร์ส สมาชิกของครอบครัวผู้ก่อตั้งแบรนด์ใช้สาธิตระหว่างให้คำปรึกษา สัญลักษณ์ของคีลส์นี้ยังคงจัดแสดงอยู่ที่ร้านคีลส์ แฟลวิฟ สโตร์ในย่านอีสต์วิเลจในแมนฮัตตัน
-
Mr. Bones ทั้ง 13 ตัวที่พาร์ทเนอร์ของเราได้ร่วมกันออกแบบสร้างสรรค์ถูกนำมาจัดแสดงในงานเปิดตัวโครงการMeet "Mr. Bones" ที่ร้าน GoldBar ในนิวยอร์ก คุณสามารถติดตามได้ที่บูติกสาขาต่างๆ ของ Kiehl’s ตามสายรถไฟใต้ดินทั่วกรุงนิวยอร์กตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายนจนถึง 14 กรกฎาคม
-
มร.คริส ซาลการ์โด Kiehl’s U.S. President ในนามตัวแทนของพาร์เนอร์โครงการ Meet "Mr. Bones" มอบเงินจำนวน 200,000 ดอลลาร์สหรัฐ ให้แก่องค์กรต่างๆ ซึ่งสนับสนุนงานวิจัยด้าน HIV/AIDS, คุณภาพสภาพแวดล้อม และเด็ก และเยาวชนทั่วโลก
-
สตีฟ คีน ศิลปิน และ มร.คริส ซาลการ์โด Kiehl’s U.S. Presidentในงานเปิดตัวโครงการ Meet "Mr. Bones" ในนิยอร์ก
-
เจฟเฟอรี คอสเทลโล แฟชั่นดีไซน์เนอร์ และ โรเบิร์ต ทาเกลียพิเอตราจาก คอสเทลโล ทาเกลียพิเอตรา กับ"Mr. Bones" ที่พวกเขาออกแบบสำหรับโครงการ Meet "Mr. Bones"
-
เดซิ ซานดิเอโก ศิลปินและ มร.คริส ซาลการ์โด Kiehl’s U.S. President กับ "Mr. Bones"ในแบบฉบับของเดซิ
-
นาธาน ศาวายา ศิลปินและ "Mr. Bones" ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Lego ของเขา
-
จุ๊บๆ! โอเลก ศิลปิน และ มร.คริส ซาลการ์โด Kiehl’s U.S. Presidentกับ "Mr. Bones." ในโครเชต์ของเธอ
-
ทัตส์ ครู และ มร.คริส ซาลการ์โด Kiehl’s U.S. Presidentกับ "Mr. Bones." ที่พวกเขาออกแบบสำหรับโครงการ Meet "Mr. Bones"
-
มร.คริส ซาลการ์โด Kiehl’s U.S. President กับ เคนนี ชาร์ฟ ศิลปินจิตรกรแนวป๊อปกำลังแขวน "Mr. Bones." ของเขา
ด้านบนสุด