เกี่ยวกับพันธกิจเพื่อสังคมของ Kiehl's

เป็นเวลากว่า 160 ปีที่ Kiehl’s Since 1851 ได้ดำเนินพันธกิจเพื่อชุมชนที่ดีกว่าเป็นการตอบแทนต่อบรรดาลูกค้าผู้มีอุปการคุณของแบรนด์ พันธกิจของ Kiehl’s รวมถึงการริเริ่มกิจกรรมสาธารณกุศลอย่างต่อเนื่องในระดับสากล ซึ่งเป็นการสนับสนุน และส่งเสริมการดำเนินงานที่ Kiehl’s เล็งเห็นความสำคัญอย่างยิ่งสามส่วนอันได้แก่งานวิจัย HIV/AIDS ปัญหาสิ่งแวดล้อม และความเป็นอยู่ของเด็ก และเยาวชนทั่วโลก

พันธกิจของ Kiehl’s แสดงให้เห็นว่าเราให้ความสำคัญอย่างยิ่งแก่ผู้ให้การสนับสนุนของเราทุกฝ่าย รวมถึงลูกค้า และชุมชนของเรา

– คริส ซัลการ์โด, ประธานของ Kiehl’s ในสหรัฐอเมริกา

แถลงการณ์พันธกิจของ Kiehl’s

แถลงการณ์พันธกิจของ Kiehl’s ระบุว่าเราต้อง “หาหนทางพัฒนาคุณภาพชุมชนเพื่อคุณภาพชีวิตประชากรที่ดีขึ้น องค์กรที่ดีขึ้น และสังคมที่ดีขึ้น” เพื่อไปสู่เป้าหมายนั้น Kiehl’s มุ่งมั่นพยายามยกระดับคุณภาพชุมชนท้องถิ่นของตนเป็นอันดับแรกโดยให้การช่วยเหลือกิจกรรมสาธารณะเพื่อตอบสนองต่อความต้องการ และลดปัญหาของชุมชนให้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้

จำนวนเงินที่ Kiehl’s มอบให้เพื่อสนับสนุน และส่งเสริมการดำเนินงานหลักทั้งสามส่วนจวบจนปัจจุบัน

กิจกรรมเพื่อสังคม และแคมเปญต่างๆ

Kiehl’s ภูมิใจเสนอโปรแกรมสากลล่าสุด Meet "Mr. Bones" เดิมที โครงกระดูก Mr. Bones แบบที่เราเห็นในบูติกของ Kiehl’s นั้น เป็นโครงกระดูกของคนจริงซึ่งอารอน มอร์ส สมาชิกของครอบครัวผู้ก่อตั้งแบรนด์ใช้สาธิตระหว่างให้คำปรึกษา เพิ่มพูนความรู้แก่บรรดาลูกค้าผู้มีอุปการคุณทั้งหลายเกี่ยวกับเรื่องตำรับ และวิธีการบรรเทาปัญหาสุขภาพ ความงามผิวของ Kiehl’s และในวันนี้ Mr. Bones คือตัวแทนมรดกตำรับเภสัชกรของ Kiehl’s, พันธกิจในแง่งานบริการลูกค้า, การให้ความรู้ และพัฒนาวิทยาการ

สำหรับการดำเนินกิจกรรม Meet "Mr. Bones" เครื่องสำอาง Kiehl’s ได้ร่วมกับอินฟลูเอ็นเซอร์ หรือผู้ทรงอิทธิพลในโลกดิจิตอลระดับสากลถึง 13 คนจากทุกสาขาวิชาชีพ รวมถึงอาลิเซีย คียส์ นักร้องเจ้าของรางวัลแกรมมี, แซค กาลิเฟียนาคิส นักแสดงอเมริกัน และเคนนี ชาร์ฟ ศิลปินจิตรกรแนวป๊อป แต่ละคนได้รับอิสระอย่างเต็มที่ในการออกแบบ และสรรค์สร้าง Mr. Bones ตามแบบของตนเอง ซึ่งจะนำมาจัดแสดงในบูติกสาขาต่างๆ ของ Kiehl’s ทั่วกรุงนิวยอร์กตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายนจนถึง 14 กรกฎาคม
เพื่อตอบแทนการร่วมโปรแกรม Meet "Mr. Bones" ครั้งนี้ จะมีการมอบเงินจำนวน 200,000 ดอลลาร์สหรัฐ จาก Kiehl’s ในนามของบุคคลเหล่านี้ให้แก่องค์กรต่างๆ ซึ่งสนับสนุนงานวิจัยด้าน HIV/AIDS, คุณภาพสภาพแวดล้อม และเด็ก และเยาวชนทั่วโลก ถ้าหากคุณต้องการรับทราบข้อมูลเพิ่มเติม และ/หรือมีส่วนร่วม สามารถแวะเยี่ยมชมได้ในหน้าเพจเฟซบุ๊กของ Kiehl’s