คำถามที่พบบ่อยในการใช้เว็บไซต์ใหม่ของคีลส์



1. ฉันไม่สามารถ log in เข้าสู่บัญชี จะต้องทำอย่างไร ?


คำตอบ สำหรับท่านที่เคยสมัครสมาชิกผ่าน Kiehls.co.th สำเร็จ ท่านสามารถกด “Forget Password” และใส่อีเมลของท่าน จากนั้นท่านจะได้รับอีเมลล์เพื่อตั้งรหัสผ่านใหม่ หลังจากนั้นท่านสามารถ Log in ด้วยรหัสผ่านใหม่อีกครั้ง หากท่านยังไม่ได้อีเมลให้ตั้งรหัสผ่านใหม่ สำหรับสมาชิกที่เคยเข้าสู่บัญชีได้ ท่านอาจจะเคยสมัครบัญชีผ่าน Facebook ดังนั้นกรุณากดปุ่ม Facebook เพื่อทำการ log in อีกครั้ง ในหน้าการ log in หากยังทำการ log inไม่ได้ กรุณาติดต่อที่ 02-106-8208 หรือ ผ่านทางอีเมลที่  service@kiehls.co.th



2. หากฉันเป็นสมาชิก Kiehl’s Reward อยู่แล้ว จะต้องสมัครบัญชีใหม่ใช่หรือไม่ ?


คำตอบ หากท่านเป็นสมาชิก Kiehl’s Reward ที่ทำการซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านช่องทางอื่นๆโดยไม่เคยสมัครบัญชีบนเว็บไซต์ Kiehls.co.th ท่านจำเป็นต้องทำการสมัครบัญชีสำหรับการ Log in โดยท่านสามารถทำ ได้ที่นี่ โดยเลือกว่าฉันเป็นสมาชิกอยู่แล้ว



3. วิธีการตรวจสอบคะแนนของฉัน ?


คำตอบ หากท่านไม่เห็นคะแนนสะสมทางด้านบนซ้ายบนเว็บไซต์ กรุณากรอกเลขที่บัตรประจำตัวประชาชนในหน้า Account หากท่านยังไม่สามารถเห็นคะแนนสะสมของคุณ กรุณาติดต่อที่ 02-106-8208 หรือ ผ่านทางอีเมลที่  service@kiehls.co.th 



4. สามารถเปลี่ยนข้อมูลส่วนตัวในบัญชี Kiehl’s Reward ได้อย่างไร ?


คำตอบ ท่านสามารถลงชื่อเข้าใช้ และเปลี่ยนแปลงข้อมูลของคุณภายใต้หัวข้อ “บัญชีของฉัน” จากนั้นกดอัพเดท







5. ถ้าฉันต้องการที่ปรึกษาส่วนตัวสำหรับการสั่งซื้อสามารถติดต่อได้ทางใด


คำตอบ หากท่านมีข้อสงสัย หรือต้องการติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะช่วยเหลือท่าน กรุณาติดต่อที่ 02-106-8208 (จันทร์ – ศุกร์

10.00 น. – 19.00 น.) หรือผ่านทางอีเมลที่ service@kiehls.co.th


6.ขั้นตอนการสมัครสมาชิกใหม่บนเว็บไซต์ kiehls.co.th


        1. คลิกเพื่อสร้างบัญชี ได้ที่นี่

        2. กรอกข้อมูลให้ครบถ้วน

        3. กดส่งรหัสยืนยัน เพื่อทำการส่งรหัสยืนยัน OTP ไปยังเบอร์โทรศัพท์ที่ท่านกรอกไว้ข้างต้น

        4. กดยืนยัน ฉันไม่ใช่โปรแกรมอัตโนมัติ

        5. เมื่อสมัครบัญชีเรียบร้อย จะมีอีเมลยืนยันการสร้างบัญชีส่งไปที่อีเมลของท่าน และท่านสามารถตรวจสอบข้อมูลได้ที่เว็บไซต์บนหน้าบัญชีของ
        ท่าน