คำถามที่ถามบ่อย

สามารถเลือกสินค้าใส่ตะกร้าได้อย่างไร

เมื่อท่านสนใจสินค้าชิ้นไหน ท่านสามารถดูสินค้าได้โดยคลิกที่ “View” หรือเมื่อท่านสนใจจะสั่งซื้อสินค้าชิ้นนั้นให้คลิก “Buy” หลังจากนั้นสินค้าที่ท่านเลือกจะเข้าไปอยู่ในตะกร้าสินค้าของท่านตามจำนวนที่ท่านเลือก

สามารถปรับเปลี่ยนแก้ไขสินค้าในตะกร้าได้อย่างไร

เมื่อท่านคลิกที่ “ตะกร้าสินค้าของฉัน” บนด้านขวาบนของเว็บไซต์ ท่านสามารถปรับเปลี่ยนจำนวนหรือแก้ไขรายการสินค้าของท่านได้โดยคลิกที่ “ลบรายการสินค้า” หรือ “ปรับเปลี่ยนสินค้า” หลังจากท่านคลิกแล้ว รายการสินค้าในตะกร้าของท่านจะเปลี่ยนแปลงไปตามรายการที่ท่านเลือก

สามารถชำระเงินได้อย่างไร

เมื่อท่านเลือกสินค้าครบแล้ว ท่านสามารถชำระสินค้าได้โดยคลิก “ดำเนินการชำระเงิน” ซึ่งท่านสามารถชำระเงินได้หลายช่องทางช่องทางตามรายละเอียดในหน้าชำระเงิน

สามารถสั่งสินค้าผ่านทางโทรศัพท์ได้หรือไม่

ท่านสามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านทางโทรศัพท์ได้ เพียงโทรเข้าไปที่แผนกลูกค้าสัมพันธ์ตามหมายเลขที่แจ้งไว้ และต้องชำระค่าสินค้าด้วยวิธีเก็บเงินปลายทางเท่านั้น

ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้า

หากสินค้าที่ท่านสั่งซื้อมีพร้อมในคลังของเรา บริษัทจะทำการจัดส่งสินค้าออกจากคลังสินค้าภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากคำสั่งซื้อสินค้าสมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว (เฉพาะวันทำการ) สินค้าทุกรายการจัดส่งโดยระบบที่มีประสิทธิภาพสูง (Premium Courier) ซึ่งจะดำเนินการจัดส่งสินค้าในช่วงเวลา 9.00 น. – 19.00 น. และในปัจจุบันเราให้บริการจัดส่งสินค้าเฉพาะวันจันทร์ – วันเสาร์เท่านั้น และเพื่อให้เราแน่ใจได้ว่าสินค้าจะจัดส่งถึงมือท่านอย่างรวดเร็วที่สุด หากท่านสั่งซื้อสินค้าภายในเวลา 16.00 น. ของวันทำการ คำสั่งซื้อสินค้าที่สมบูรณ์เรียบร้อยแล้วก็จะถูกจัดส่งภายในวันเดียวกัน โดยใช้ระยะเวลาจัดส่งสินค้าถึงมือท่านไม่เกิน 2-3 วันทำการในเขตกรุงเทพ และ 3-5 วันทำการ ในเขตปริมณฑล และต่างจังหวัด ทั้งนี้บริษัทไม่อาจรับประกันได้ว่าหลังจากท่านสั่งซื้อสินค้าแล้วจะได้รับสินค้าภายในวันถัดไปเลยทันที แม้ว่าการจัดส่งสินค้าไปยังหลายพื้นที่ลูกค้าจะสามารถรับสินค้าได้ในวันรุ่งขึ้นก็ตาม และในบางพื้นที่อาจจะใช้ระยะเวลาการจัดส่งที่นานกว่าปกติ*

*เฉพาะ ปัตตานี ยะลา นราธิวาส แม่ฮ่องสอน เชียงราย อำเภอสังขระบุรี และบางพื้นที่ที่เป็นเกาะ อาจใช้เวลาในการจัดส่งมากกว่าปกติ 1-2 วันทำการ อย่างไรก็ตามทีมงานของเราจะจัดส่งถึงมือท่านอย่างเร็วที่สุด


วิธีการตรวจสอบและติดตามสถานะการจัดส่งสินค้า

เมื่อเราทำการจัดส่งสินค้า ท่านจะได้รับอีเมลเพื่อยืนยันการจัดส่งสินค้าและแจ้งหมายเลขการจัดส่งสินค้า ท่านสามารถใช้หมายเลขการจัดส่งสินค้าเพื่อตรวจสอบสถานะการจัดส่งได้ที่เว็บไซต์ของเรา (ตรวจสอบสถานะการจัดส่ง) หรือสามารถล็อกอินเพื่อดูสถานะการจัดส่งสินค้าได้ที่หน้าใบสั่งซื้อของท่าน โดยคลิกที่ปุ่ม “สถานะสินค้า” ในกรณีที่สถานะการจัดส่งสินค้าขึ้นว่าได้ “ส่งมอบสินค้าแล้ว” และหากท่านยังไม่ได้รับสินค้ากรุณาตรวจสอบกับเพื่อนบ้านหรือผู้ดูแลอาคารก่อนเบื้องต้น และหากสถานะการจัดส่งสินค้าขึ้นว่า “ส่งคืนบริษัท” กรุณาติดต่อเราทางอีเมล์หรือโทรศัพท์ทันที เพราะอาจจะเกิดกรณีที่อยู่จัดส่งสินค้าไม่ถูกต้อง หรือเหตุสุดวิสัยที่ทำให้พนักงานไม่สามารถจัดส่งสินค้าได้ หรือสินค้าสูญหายระหว่างการจัดส่ง

วิธีการการสั่งซื้อ

สั่งซื้อสินค้าผ่าน Kiehl’s อย่างไร?

คุณสามารถสั่งซื้อสินค้ากับ www.kiehls.co.th ด้วยวิธีง่ายๆ คลิกที่นี่เพื่อดูขั้นตอนการสั่งซื้อ

สมัครสมาชิกเพื่อลงทะเบียนบัญชีผู้ใช้ใหม่อย่างไร?

คลิกที่นี่ เพื่อดูขั้นตอนการสมัครสมาชิกและสร้างบัญชีผู้ใช้ใหม่

มีค่าธรรมเนียมในการสมัครสมาชิกกับ Kiehl’s หรือไม่

การสมัครสมาชิกไม่มีค่าธรรมเนียมใด ๆ ทั้งสิ้น และจะเกิดค่าใช้จ่ายในกรณีที่มีการสั่งซื้อสินค้าเท่านั้น

ถ้าฉันต้องการที่ปรึกษาส่วนตัวสำหรับการสั่งซื้อสามารถติดต่อได้ทางใด

แผนกลูกค้าสัมพันธ์ของเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะช่วยเหลือท่าน กรุณาติดต่อผ่านทางอีเมล service@kiehls.co.th หรือโทร. 02-106-8208

ฉันสามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านทางโทรศัพท์ได้หรือไม่?

คุณสามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านทางโทรศัพท์ได้ที่ 02-106-8208 และต้องชำระค่าสินค้าด้วยวิธีเก็บเงินปลายทางเท่านั้น


การชำระเงิน

การใช้บัตรเครดิตกับทาง Kiehl’s ปลอดภัยหรือไม่

บริษัทดูแลข้อมูลของสมาชิก Kiehl’s เป็นอย่างดี ข้อมูลทุกอย่างจะถูกเก็บไว้เป็นความลับและดูแลรักษาอย่างปลอดภัย ด้านข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตทั้งหมดจะถูกส่งผ่านระบบ SSL (Secure Socket Layer) ซึ่งเป็นระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานในการส่งข้อมูลทางอินเตอร์เน็ตตรงไปยังระบบเซฟอิเล็กทรอนิกส์ของธนาคาร โดยจะไม่มีการเก็บข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตไว้ที่ระบบเซิร์ฟเวอร์ของเว็บไซต์แต่อย่างใด

ข้อมูลบัตรเครดิตไม่สามารถใช้ได้ เกิดจากอะไร

กรุณาตรวจสอบสถานะการเงินของท่านจากทางธนาคารหากยังไม่สามารถใช้ได้กรุณาติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ของธนาคารเพื่อแจ้งกับแผนกเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อแก้ไขปัญหาด้านเทคนิค

หากเครื่องคอมพิวเตอร์ขัดข้องระหว่างขั้นตอนการชำระเงิน จะทราบได้อย่างไรว่าการชำระเงินเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว

เมื่อท่านชำระเงินเรียบร้อยแล้วคำยืนยันการสั่งซื้อจะถูกส่งไปยังอีเมล์ของท่านหากท่านไม่ได้รับการยืนยันการสั่งซื้อทางอีเมล์กรุณาลองทำการสั่งซื้ออีกครั้ง หากท่านมีข้อสงสัยกรุณาติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์เพื่อสอบถามสถานะการสั่งซื้อของท่านที่ อีเมล service@kiehls.co.th หรือทางโทรศัพท์หมายเลข 02-106-8208

วิธีการชำระเงินมีกี่ช่องทาง

Cash on Delivery เป็นการเก็บเงินปลายทางจากผู้รับสินค้า

Credit/ Debit Card เป็นการชำระเงินด้วยบัตรเดบิต/ เครดิต เมื่อทำการสั่งซื้อสินค้า

ราคาสินค้าใช้สกุลเงินไทยหรือไม่

ราคาสินค้าทุกชิ้นของเราใช้หน่วยเงินบาทไทย

ราคาสินค้ารวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้วหรือยัง

ราคาสินค้าบนเว็บไซต์ได้รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว


ปัญหาที่พบจากการแสดงบนเว็บไซต์ในบราวเซอร์ที่ต่างกัน

- การแสดงผลบางส่วนของเว็บไซต์อาจมีความคลาดเคลื่อนเมื่อผู้ใช้เข้าใช้งานเว็บไซต์ผ่านทางบราวเซอร์บนโทรศัพท์มือถือ

- การล้างแคชบนบราวเซอร์ บราวเซอร์แต่ละบราวเซอร์จะมีวิธีการล้างแคชที่แตกต่างกันไป กรุณาใช้วิธีการล้างแคชที่ถูกต้องของแต่ละบราวเซอร์


อยากได้รหัสโปรโมชั่นต้องทำอย่างไร

คลิกที่นี่ เพื่อสมัครสมาชิก รับข่าวสารและรับสิทธิพิเศษก่อนใคร

ใช้รหัสโปรโมชั่นต้องทำอย่างไร

หลังจากเลือกสินค้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว เลือก “ชำระเงิน” หน้าตะกร้าสินค้าของคุณ จะปรากฏช่อง “รหัสโปรโมชั่น” เพื่อให้กรอกรหัสโปรโมชั่น จากนั้นให้คลิก “ใช้โค้ด”

*สามารถใช้ 1 รหัสโปรโมชั่นต่อรายการสั่งซื้อเท่านั้น


ผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่จะมีช่วงอายุการใช้งานนานเท่าไร

โดยทั่วไปแล้ว ผลิตภัณฑ์ที่ยังไม่ได้เปิดใช้จะสามารถเก็บได้นาน 3 ปี หากมีการเก็บรักษาในอุณหภูมิห้องปกติ (ไม่โดนแสง ความร้อน หรือความเย็นเป็นเวลานาน) ผลลัพธ์นี้ได้มาจากการทำการทดสอบจากทางห้องปฏิบัติการ ที่เรียกว่า Stability Test ซึ่งจะทำทุกครั้งที่มีการผลิต และเก็บตัวอย่าง ทั้งเป็นแบบผลิตภัณฑ์สำเร็จ (Finished Goods) และแบบสุ่มเก็บจากเนื้อผลิตภัณฑ์ยังไม่บรรจุ (Bulk) โดยมีขั้นตอนพอสังเขปดังนี้

- การศึกษาความคงสภาพแบบเร่ง (Accelerated Studies) เป็นการศึกษาเพื่อที่จะเร่งปฏิกิริยาการสลายตัวหรือการเปลี่ยนแปลงทางเคมีหรือกายภาพของผลิตภัณฑ์ โดยการเก็บตัวอย่างที่ทดสอบในสภาวะที่รุนแรงมากกว่าความเป็นจริง มีวัตถุประสงค์เพื่อหาตัวแปร ในการทำนายระยะเวลาของการสิ้นอายุของผลิตภัณฑ์โดยประมาณ ในทางปฏิบัติจะทำการทดสอบโดยการทดสอบแบบจุดเดียว (One Temperature) ใช้อุณหภูมิ 45 องศาเซลเซียส ความชื้นสัมพัทธ์ 75 % แล้วตรวจสอบตัวอย่างที่เวลา 0, 1, 2, 3 และ 4 เดือน ถ้าผลการทดสอบปรากฏว่าผลิตภัณฑ์นั้นยังคงมีคุณภาพมาตรฐานครบถ้วนตามข้อกำหนดในเดือนที่ 4 ก็สามารถกำหนดอายุการใช้ชั่วคราวได้ หรือทำการแปรอุณหภูมิ (Vary Temperature) ที่สภาวะต่างๆ (ส่วนใหญ่เป็นที่ยอมรับที่ 3-4 จุด) แล้วนำมาทดสอบคุณสมบัติทางกายภาพ และเคมีต่อไป ซึ่งส่วนใหญ่จะได้ผลยาวนานถึง 3 ปีหรือมากกว่า แต่ให้ใช้ระดับความเชื่อมั่นที่ 3 ปี

- การศึกษาความคงสภาพแบบระยะยาว (Long Term Studies) เป็นการศึกษาความคงสภาพ เพื่อที่จะยืนยันถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ตลอดระยะเวลาที่นำออกจำหน่าย โดยเก็บผลิตภัณฑ์ ตามสภาวะที่ระบุไว้บนฉลากแล้วเก็บตัวอย่างมาตรวจสอบ เมื่อเริ่มต้น และ 3, 6, 9, 12, 18 และ 24 เดือน และต่อไปทุกปีจนกว่าจะถึงระดับเชื่อมั่นที่ 3 ปี

ส่วนผลิตภัณฑ์ที่ทำการเปิดใช้แล้ว มีปัจจัยเรื่องของความชื้นสัมพัทธ์และเรื่องของการปนเปื้อนมากขึ้น ขั้นตอนนี้จะมีเรื่องของการทดสอบทางจุลชีววิทยาเพิ่มขึ้นมาและกำหนดอยู่ที่ระดับต่างๆ แล้วแต่ชนิดของผลิตภัณฑ์ ปริมาณสารกันเสียที่ใช้ ชนิดของสารกันเสียที่ใช้สำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวทั่วๆ ไปยอมรับกันที่ไม่เกิน 1 ปี หลังการเปิดใช้