การคืนสินค้าและขอคืนเงิน

สามารถขอคืนสินค้าได้อย่างไร

บริการคืนสินค้าอย่างง่ายดาย รวดเร็ว และไม่มีค่าใช้จ่าย! กรณีที่คุณต้องการคืนสินค้า กรุณาติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์และแจ้งความประสงค์ในการขอคืนสินค้าผ่านทางโทรศัพท์ 02-106-8208 หรือ อีเมล service@kiehls.co.th หากเงื่อนไขการขอคืนสินค้าของคุณเป็นไปตามนโยบายการขอคืนสินค้าแล้ว กรุณากรอกรายละเอียดลงในแบบฟอร์มการขอคืนสินค้าที่คุณได้รับไปพร้อมกับสินค้าเมื่อตอนจัดส่ง และแนบใบกำกับภาษี (invoice) ใส่ลงในกล่องพัสดุของ www.kiehls.co.th กลับมาพร้อมกัน โดยจัดส่งสินค้ากลับมาให้ทางพัสดุลงทะเบียนผ่านทางที่ทำการไปรษณีย์ไทยใกล้บ้านคุณ

กรุณาส่งสินค้ามาที่ :
บริษัท เอคอมเมิร์ซ จำกัด
8/2 พระรามที่ 3 ซอย 53
ถนนพระรามที่ 3, แขวงบางโพงพาง
เขตยานนาวา, กรุงเทพฯ 10120

ทาง www.kiehls.co.th จะชดเชยค่าจัดส่งแบบลงทะเบียนพร้อมกับการคืนเงินค่าสินค้า โดยทางเราขอให้คุณเก็บใบเสร็จรับเงิน/slip ค่าจัดส่งที่ได้รับจากที่ทำการไปรษณีย์เพื่อเป็นหลักฐานในการขอคืนเงินค่าส่งสินค้ากลับไว้ด้วย กรุณาส่งใบเสร็จรับเงิน/slip นี้กลับมาทางแผนกลูกค้าสัมพันธ์ โดยส่งเป็นไฟล์รูปภาพกลับมาทางอีเมล service@kiehls.co.th

หมายเหตุ : ทาง www.kiehls.co.th ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เรายังไม่มีบริการในการเข้าไปรับสินค้าที่ลูกค้าต้องการส่งคืน

การแพ็คสินค้าเพื่อส่งคืนบริษัท

กรุณาส่งสินค้าคืนด้วยกล่องหรือบรรจุภัณฑ์ลักษณะเดียวกับที่เราทำการจัดส่งไปให้ เว้นแต่ว่ากล่องไม่ได้อยู่ในสภาพสำหรับการนำมาใช้ใหม่ พร้อมแนบป้าย/ฉลากขอคืนสินค้า (return label) กลับมาด้วย จากนั้นใช้ป้ายชื่อ/ที่อยู่ในการจัดส่งสินค้า (Shipping label) ที่ได้รับจากพนักงานหรือจากเว็บไซต์ของเราเพื่อทำการจัดส่งสินค้าคืนบริษัทได้ที่ทำการไปรษณีย์ทุกแห่งทั่วประเทศไทย

หมายเหตุ : การจัดส่งสินค้ากลับคืนนั้น Kiehl’s ไม่ได้เป็นผู้กำหนดระยะเวลาในการจัดส่งสินค้า จึงไม่สามารถระบุวันที่สินค้าส่งคืนนั้นจะมาถึงบริษัทได้

หากมีข้อสงสัยกรุณาติดต่อสอบถามเราได้ที่ 02-106-8208 หรือ อีเมล service@kiehls.co.th

ใช้ระยะเวลาดำเนินการคืนสินค้านานเท่าไหร่

เราจะใช้เวลาดำเนินการภายใน 14 วันทำการ นับตั้งแต่วันที่ได้รับสินค้าคืนมาเรียบร้อยแล้ว

เมื่อไหร่ถึงจะได้รับเงินค่าสินค้าคืน

เมื่อบริษัทได้รับสินค้าที่ส่งคืนเรียบร้อยแล้ว เราจะดำเนินการคืนเงินค่าสินค้ากลับไปยังบัญชีเงินฝากของคุณ กรุณารอและตรวจสอบยอดเงินประมาณ 7 วันทำการหลังจากที่เราได้รับสินค้าคืนจากคุณ

ค่าใช้จ่ายในการจัดส่งสินค้าคืนบริษัท

ค่าใช้จ่ายในการจัดส่งสินค้าจะแตกต่างกันไปตามสถานที่และวิธีการจัดส่งที่คุณเลือก กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ใช้ระบบจัดส่งแบบลงทะเบียนซึ่งดำเนินการโดยไปรษณีย์ไทย และเราจะคืนเงินค่าจัดส่งหลังจากที่ได้รับสินค้าคืนและยืนยันว่าได้รับสินค้าคืนเรียบร้อยแล้

กรณีที่การจัดส่งสินค้าเกิดข้อผิดพลาด

แผนกควบคุมคุณภาพของเราทำงานอย่างหนักเพื่อให้มั่นใจได้ว่าสินค้าทุกชิ้นอยู่ในสภาพที่ดีและมีคุณภาพสูงสุดเมื่อทำการจัดส่งออกจากคลังสินค้า แต่ในบางกรณี (ซึ่งเป็นไปได้ยาก) ที่สินค้าของคุณจะเกิดมีตำหนิ, เสียหาย หรือถูกจัดส่งผิด คุณสามารถดำเนินการขอคืนสินค้าและเงินค่าสินค้าเต็มจำนวน ภายในระยะเวลา 30 วันหลังจากที่คุณได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว